3 Thương hiệu cửa nhôm cao cấp được ưa chuộng nhất 2022

3 Thương hiệu cửa nhôm cao cấp được ưa chuộng nhất 2022

Thị trường ngày nay có vô số hãng cửa nhôm cao cấp để bạn lựa chọn. Bài viết này sẽ cho bạn đọc biết được 3 thương hiệu cửa nhôm cao cấp nổi bật được ưa chuộng nhất trong số những thương hiệu cửa nhôm năm 2022.

Civro, Savio và Xingfa chính là 3 thương hiệu cửa nhôm cao cấp được ưa chuộng nhất vào năm 2022. Những công ty này được biết đến với những sản phẩm cửa nhôm chất lượng cao, thiết kế tiên tiến và dịch vụ khách hàng vượt trội hơn cả.

3 Thương hiệu cửa nhôm cao cấp được ưa chuộng nhất 2022

Cửa nhôm cao cấp Civro

Nhôm civro nhập khẩu từ Đức  là một trong những dòng nhôm có tính cách nhiệt vượt trội nhất. Hệ thống cửa nhôm civro cao cấp này được tạo ra bằng dây chuyền kỹ thuật hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề lâu năm. Những yếu tố này góp phần tạo ra những sản phẩm cửa nhôm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Dòng nhôm cao cấp này hiện nay có nhiều độ dày khác nhau từ 1.8 – 3.0mm và là sự lựa chọn nhiều nhất cho dòng cửa nhôm cách nhiệt ở nước ta.

Cửa nhôm cao cấp Civro có bền không?

Cửa nhôm cao cấp Civro
Cửa nhôm cao cấp Civro

Bạn biết đấy, thị trường kinh tế Châu Âu cạnh tranh vô cùng và khắc nghiệt nên sẽ kiểm định chất lượng sản phẩm rất khắt khe. Nếu dòng nhôm Cirvo có độ bền đặc biệt thấp thì nó không được coi là thương hiệu cửa Châu Âu nổi tiếng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng cửa nhôm cao cấp của thương hiệu này.

Phân loại cửa nhôm Civro chính hãng

Nhiều khách hàng lựa chọn hệ thống cửa nhôm civro cao cấp trên thị trường hiện nay. Có nhiều loại để khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn, bao gồm:

  • Cửa mở trượt nâng nhôm CIVRO cao cấp
  • Cửa nhôm CIVRO đi mở quay 2 cánh
  • Cửa đi mở quay 2 cánh nhôm CIVRO

Cửa nhôm cao cấp Savio

Savio là thương hiệu nhôm chuyên tạo ra các sản phẩm và công trình phục vụ nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng gia đình trong nước. Minh chứng rõ ràng nhất cho sự tiện nghi và sang trọng mà dòng nhôm này mang lại chính là những trải nghiệm mới trong không gian sống của gia chủ.

Nhôm Savio đã nỗ lực trong việc mang đến những giải pháp nhằm đáp ứng được sự đa dạng của nhu cầu khách hàng về thẩm mỹ cũng như kỹ thuật, với những tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.

Vì sao nên chọn thương hiệu cửa nhôm kính cao cấp Savio?

Cửa nhôm của Savio là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà hay văn phòng nào. Chúng có tuổi thọ cao và cung cấp mức độ bảo mật cao. Các cánh cửa có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để bổ sung cho bất kỳ thiết kế nội thất nào. Chúng đơn giản để thiết lập và yêu cầu ít bảo trì.

CỬA ĐI SAVIO HỆ 65 KÍNH HỘP NAN ĐỒNG
CỬA ĐI SAVIO HỆ 65 KÍNH HỘP NAN ĐỒNG

Ngoài ra, Cửa Savio cũng có sẵn với một loạt các tùy chọn phần cứng cho phép bạn cá nhân hóa giao diện của cửa để phù hợp với trang trí của ngôi nhà của bạn.

Phân loại cửa nhôm Savio

Cửa nhôm Savio được phân loại như sau:

Cửa sổ mở quay Savio

Cửa đi mở quay Savio

Cửa sổ lùa 2 ray Savio

Cửa đi lùa 2 ray 2 cánh Savio

Cửa đi lùa 3 ray 3 cánh Savio

Cửa đi mở xếp trượt SAVIO nhập khẩu

*** Tham khảo thêm: Cửa nhôm kính cao cấp Bình Dương

Cửa nhôm cao cấp Xingfa

Cửa nhôm Xingfa là một trong những mặt hàng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ vì độ bền màu sắc và kết cấu mà còn bởi khả năng đáp ứng sự chống chịu va đập của khung nhôm, tạo nên những sản phẩm chất lượng cao.

Tính năng vượt trội của cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm kính Xingfa
Cửa nhôm kính Xingfa

Những tính năng vượt trội sau của cửa nhôm Xingfa sẽ giúp lý giải lý do vì sao Xingfa lại là thương hiệu cửa nhôm được ưa chuộng nhất năm 2022.

Độ bền cao, chịu nhiệt tốt

Độ bền và sức chịu nhiệt của nhôm Xingfa được so sánh tương tự như sắt nhưng hoàn toàn có thể loại bỏ được nhược điểm hoen gỉ của kim loại.

Mẫu mã đa dạng, đủ màu sắc

Với kết cấu khung nhôm và lớp kính cường lực bên trong, cửa nhôm Xingfa mang một vẻ ngoài sang trọng và tinh tế.

Hiện tại, cửa Xingfa có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm màu sữa, màu xám, màu cà phê, màu vân gỗ và những màu khác phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Hơn nữa, cửa nhôm xingfa có độ bền lâu không bị phai khi tiếp xúc với các yếu tố.

Tiết kiệm không gian

Việc mở và đóng cửa giúp tiết kiệm diện tích, cho phép ngôi nhà tận dụng tối đa không gian có sẵn. Dễ dàng đóng mở, đảm bảo rằng không gian hữu ích của căn phòng được tối đa hóa. Trong thời tiết mưa gió vẫn có thể mở cửa để thông thoáng.

Giá thành tiết kiệm

Giá thành cửa nhôm Xingfa rất rẻ, hợp lý, phù hợp với tiêu chuẩn kinh tế thu nhập và sử dụng trong mỗi gia đình Việt Nam. Chính vì vậy mà nhu cầu mua sử dụng cửa nhôm Xingfa ngày càng tăng trong thị trường hiện nay.

báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu năm 2022

Phân loại cửa nhôm Xingfa

Các mẫu cửa nhôm XINGFA được khách hàng rất ưa chuộng, bởi các đặc tính cách âm, cách nhiệt và vẻ đẹp tinh tế hiện đại. Cửa nhôm Xingfa bao gồm các loại:

Cửa nhôm kính mở quay

Cửa nhôm kính xếp trượt

Cửa nhôm kính lá sách với nhiều mẫu mã mang màu sắc đa dạng như đen trắng sữa, xám ghi, vân gỗ

Cửa nhôm XINGFA kết hợp kính cường lực

>>> Tham khảo thêm: Bảng giá thi công cửa nhôm cao cấp tại Bình Dương

Trên đây là top 3 thương hiệu cửa nhôm cao cấp được ưa chuộng nhất vào năm 2022. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn có thêm sự lựa chọn tốt nhất trong việc lựa chọn mua cửa nhôm uy tín.

Liên hệ tư vấn chi tiết:

Đơn vị thi công cửa nhôm Bình Dương

MST: 3701507675
Địa chỉ: 116 Đường N4 (Võ Văn Kiệt), Khu phố 1, Phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Mail: viethomewindow@gmail.com
Hotline: 0919.581.246

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

preloader