Những địa điểm đi chơi, thư giãn dành cho giới trẻ hot nhất 2022

Ngày nay, nhu cầu đi chơi, giải của giới trẻ ngày càng nhiều. Do vậy, những địa điểm vui chơi cũng được mở ra rất nhiều. Nếu bạn vẫn chưa biết những dịp nghỉ lễ như 30/4 đi đâu thì hãy tham khảo một số địa điểm đi chơi thư giãn dưới đây nhé:

1. Địa điểm cắm trại

Giải trí, tận hưởng không khí trong lành hay trải nghiệm hoạt động ngoài trời là mục đích của những địa điểm cắm trại gần Hà Nội. Thay vì du lịch quanh Hà Nội, thì các địa địa điểm cắm trại gần Hà Nội trong dịp cuối năm càng được nhiều người yêu thích nhất là đối tượng người trong gia đình, công ty, nhóm bạn. Thay vì tụ tập tại các điểm như cafe, quán bia thì ngày nay các khu cắm trại đang được đa số mọi người yêu thích trải nghiệm sau những giờ làm việc mệt mỏi.

2. Phòng trưng bày nghệ thuật

Đâu đó trong một thành phố nhộn nhịp và tấp nập, với nhiều địa điểm vui chơi, bạn vẫn có thể tìm thấy một không gian như phòng trưng bày nghệ thuật dành cho riêng mình vào cuối tuần. Đây cũng là địa chỉ thích hợp cho câu hỏi: “Chụp gì? ở đâu?” cho những bạn yêu thích nghệ thuật. Đi một mình, đôi lứa hay đi cả với cả nhóm bạn thân thì các gallery trong nội thành Hà Nội cũng là một điểm đến cực chất, đổi gió và cho bạn không gian tĩnh lặng. 

 

3. Cafe vintage

Thời gian gần đây, phong cách quán cafe vintage & retro xưa cũ, hoài niệm… đang được rất nhiều người yêu thích. Phải chăng đó là những gì thuộc về tuổi thơ, về ký ức luôn “vàng son” mà mỗi khi chạm vào, ai cũng đều xao xuyến? Đó có phải là lý do khiến nhiều người muốn quay lại thời “ông bà anh” ở những quán cafe vintage hay không? Bạn có thể cùng đám bạn ra những quán cafe vintage ngồi tán gẫu, ôn lại những kỉ niệm hoặc đơn giản chỉ là ngồi chill nhẹ nhàng sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng.

4. Pub

Những năm gần đây các quán Pub Hà Nội đã trở thành một không gian văn hóa được giới trẻ Hà thành yêu thích. Họ chọn đây làm nơi đến để gặp gỡ bạn bè, giao lưu với những người bạn mới. Hoặc có những bạn khác lại thích trốn vào trong những góc nhỏ ẩn mình, từ từ thưởng thức một chút men nồng của rượu và thả hồn cùng những giai điệu của âm nhạc sau những ngày mệt mỏi. Nhìn chung pub là một hình thức trải nghiệm không gian và đồ uống mới lạ mà bạn nên thử.

5. Trung tâm thương mại

Mỗi khi không biết đi chơi đâu, bạn nên nghĩ ngay đến trung tâm thương mại. Trung tâm thương mại là tổ hợp rất nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi. Bạn có thể dành cả ngày lượn quanh các gian hàng để shopping. Trung tâm thương mại có nhiều thương hiệu thời trang Việt Nam, nước ngoài cho bạn thỏa sức mua sắm. Bạn có thể mua quần áo, giày dép, đồng hồ tốt. Các trung tâm thương mại ngày nay còn có đầy đủ những nhà hàng, cafe nên bạn không cần phải lo không có chỗ ăn uống hay nghỉ chân thư giãn.

Lời kết

Trên đây là 5 địa điểm đi chơi vào cuối tuần và các dịp lễ đang hot nhất tại Hà Nôi. Lưu ngay vào để rủ nhóm bạn tranh thủ check-in vào những ngày nghỉ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

preloader