Cửa nhôm Đài Loan có tốt không, Báo giá mới nhất 2023

Cửa nhôm Đài Loan tốt không, Báo giá mới nhất 2023

Hiện nay trong các công trình nhà hàng hoặc nhà ở các chủ thầu luôn ưu tiên sử dụng cửa nhôm Đài Loan. Nó ngày càng trở nên khá phổ biến và được ưa chuộng. Tuy nhiên cũng có rất nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn không biết ” Cửa nhôm Đài Loan có tốt không, Báo giá mới nhất 2023 của cửa nhôm Đài Loan”. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về cửa nhôm Đài Loan trên thị trường Việt Nam

Giới thiệu về cửa nhôm Đài Loan trên thị trường Việt Nam

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các loại cửa nhôm khác nhau, tuy nhiên về chất lượng nhôm mỏng, ít có khả năng chịu nhiệt và lực cao.

Đối với những sản phẩm của nhôm Đài Loan thì chất liệu nhôm kính khá dày dặn, trọng lượng sản phẩm nhẹ, kéo theo đó là khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Cửa nhôm Đài Loan còn có nhiều mẫu mã đa dạng, thỏa sức cho khách hàng lựa chọn.

Cửa nhôm Đài Loan có hai hệ chính là hệ 700 và hệ 1000.

>>> Mời bạn xem thêm các đặc điểm của Cửa nhôm kính cao cấp Bình Dương

Ưu điểm nổi trội của cửa nhôm Đài Loan do VIETHOME WINDOW cung cấp

Cửa nhôm Đài Loan hiện đang là xu hướng thiết kế của nhiều công trình. Bên cạnh ưu điểm là tính thẩm mỹ cao, nó còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Trọng lượng nhôm nhẹ, khiến việc thi công và lắp đặt khá dễ dàng.
  • Chịu được nhiệt và chịu được lực , khó cong vênh và chịu lực vặn xoắn cao.
  • Kết cấu đẹp, chịu được nhiệt độ nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam.
  • Có khả năng cách khí bởi sự kín khít tuyệt đối
  • Thẩm mỹ đẹp, sang trọng, thân thiện với môi trường, dễ thiết kế thêm kính .
  • Kiểu dáng thì người thiết kế có thể tạo kiểu dáng theo cổ điển hoặc hiện đại, đa dạng. Chủ nhà có thể lựa chọn kiểu dáng của mình để tạo điểm nhấn riêng cho ngôi nhà của mình.
  • Hoa văn màu sắc thì cửa nhôm giá rẻ Đài Loan hiện nay đã có thêm những mẫu dập hoa văn và sơn trang trí theo ý thích khá phổ biến, đánh dấu được bản sắc riêng của từng ngôi nhà.
  • Độ bền khá cao và có khả năng chịu được nhiệt độ ở môi trường thay đổi, cách âm tốt, khả năng chống chịu cao.Tuổi thọ của những dòng nhôm thông thường nói chung và cửa nhôm Đài Loan nói riêng thì thường có tuổi thọ cũng khá lâu. Hiện nay thì chất liệu nhôm được sơn thêm tĩnh điện và bên dưới là lớp sơn lót bảo vệ, do đó mà chúng không bị ăn mòn khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhiều. Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm khi sử dụng hơn.

Báo giá mới nhất của cửa nhôm Đài Loan

Bảng báo giá cửa nhôm kính Xingfa tại Bình Dương
Bảng báo giá cửa nhôm kính Xingfa tại Bình Dương

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của cửa nhôm Đài Loan. Khi đọc xong bài viết, chắc hẳn quý khách đã có câu trả lời cho câu hỏi ” Cửa nhôm Đài Loan có tốt không, Báo giá mới nhất 2023 của cửa nhôm Đài Loan”. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ VIETHOME WINDOW để được giải đáp nhé! Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7 với thái độ tận tâm, chuyên nghiệp nhất.

>>> Xem thêm Phân loại các hệ cửa lùa nhôm Xingfa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

preloader